Tại sao bạn buồn

Những này Buồn bạn sẽ làm gì để vui lên?
Có ba từ dành cho bạn đây :  Để kệ nó, Buông bỏ và Đón nhận
 Buông bỏ có nghĩa là gì và làm thế nào để thực hiện được nó? Chúng ta đang sống trong một xã hội có sự cạnh tranh khốc liệt, vì thế chúng ta dễ dàng bị ám ảnh bởi những thứ xảy ra xung quanh chúng ta. Nỗi ám ảnh này càng mạnh mẽ bởi những ham muốn về cơ hội, thành công, uy tín, hạnh phúc…

Khi bạn để cho trạng thái sợ hãi, buồn bã, cáu giận xâm lấn, bạn tự làm hạn chế khả năng tìm ra giải pháp và có xu hướng làm cho tình hình tồi tệ hơn. Buông bỏ là quá trình bên trong giúp bạn loại bỏ các kháng cự để bạn có thể dễ dàng nhận ra điều cần làm là gì. Để xem một ví dụ về sự từ bỏ, hãy hình dung điều này, trên hành trình của bạn, có những con chó sủa bạn. Hoặc là bạn mặc kệ nó, bỏ qua cảm giác của mình và tiếp tục đi, hoặc bạn tìm hòn đá để ném nó. Ngay khi bạn chọn cách buông xả không quan tâm, bạn nhanh chóng nhận ra rằng mình đang đi nhanh tới đích. Hãy hình dung, bạn không thể nào đổ thêm nước vào cái cốc đầy, để có thể thêm nước vào, bạn phải đổ nước đi. Hãy nhìn xem, tủ quần áo của bạn đã đầy, bạn cần bỏ bớt quần áo cũ đi để có thể thêm vào đó quần áo mới.

Hãy hình dung, bạn vẫn lưu giữ những bức hình, những email của người bạn tình cũ trong máy tính, trong một cái album nào đó, liệu bạn có thể có thêm một mối quan hệ mới? Nếu bạn vẫn cứ quan hệ với những đồng nghiệp ở cơ quan cũ, những câu chuyện cũ tiếp tục đến với bạn, bạn lấy tâm trí đâu để dành cho công việc mới. Buông bỏ là hành động giúp cho không còn rào cản trong suy nghĩ. Điều này sẽ loại bỏ sự sợ hãi, khó chịu, hay tức giận. Ngay lập tức, bạn trở nên sáng tạo và có khả năng phát hiện ra các giải pháp bạn có thể chưa bao giờ thấy trước đây. Buông bỏ những cảm xúc tiêu cực, để bạn có thể chứa được những cảm xúc tích cực, điều mà giúp bạn có những năng lượng cho thành công.

Hãy đón chào ngày mới bằng cách ngắm nhìn những cây cảnh mini


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHẤT - Một số mẫu chậu cây cảnh mini siêu chất siêu cool

GÓC NHỎ - TỰ LÀM CHẬU CÂY CỰC CHẤT

CHẤT - Cây cảnh để bàn đẹp mê hồn - p1